Tổng đài Standard Chartered 2021 – Hotline CSKH 24/7

Bạn đang gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng Standard Chartered mà không biết gọi điện thoại đến đâu. Số tổng đài Standard Chartered là bao nhiêu? Cần lưu ý những gì khi sử dụng số hotline này?

Khái quát về ngân hàng Standard Chartered

Ngân hàng Standard Chartered) có tên giao dịch tiếng Anh là  Standard Chartered Bank Limited. Dịch ra tiếng Việt là công ty đa quốc gia chuyên về ngân hàng và tài chính, trụ sở chính ở Luân Đôn, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

Ở Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered có lịch sử hoạt động từ năm 1904 và có chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn (Thành phố Hồ Chí Minh). Đây là ngân hàng có vốn đầu tư 100% vốn của Standard Chartered Anh quốc.

Standard Chartered bank là một tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.  Hiện nay ngân hàng này có khoảng 80.000 nhân viên và hơn 150 năm kinh nghiệm hoạt động ở những thị trường năng động nhất thế giới. 

Đối tượng khách hàng của Standard Chartered là những cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động đầu tư, thương mại đồng thời tạo dựng sự thịnh vượng ở châu Á, châu Phi và Trung Đông.

Hiện nay, Standard Chartered Bank đã có tới 4 chi nhánh ở Việt Nam có trụ sở tại các tỉnh Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Ngân hàng Standard Chartered có lịch sử hoạt động từ năm 1904 ở nước ta
Ngân hàng Standard Chartered có lịch sử hoạt động từ năm 1904 ở nước ta

Hotline của ngân hàng Standard Chartered

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài Standard Chartered theo những số điện thoại dưới đây:

Đối với khách hàng là cá nhân:

  • 028 3911 0000 / 0 24 3696 0000 (Dịch vụ 24/7)
  • Hoặc 028 7300 0730 / 0 24 7300 0730 khi không liên hệ được với hai số trên

Đối với khách hàng ưu tiên:

  • 1900 6999 (Dịch vụ 24/7)
  • +84 7300 0787 (nếu bạn ở nước ngoài)

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ:

  • 028 3911 0000/024 3696 0000 (8:30 – 17:30)
Hotline của ngân hàng Standard Chartered
Hotline của ngân hàng Standard Chartered

Địa chỉ liên hệ trực tiếp của ngân hàng Standard Chartered

  • Tầng 1, Phòng 302-Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng Nam Sài Gòn 1: Địa chỉ: Số 1060 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark: E6, Phạm Hùng, Phường Mễ T Quận, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số 36 đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 25 Phố Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các chi nhánh ở Hà Nội

Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered – Chi nhánh Lê Đại Hành

  • Địa chỉ: Số 25 đường Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại:(024) 36960000 / (024) 73000730
  • Giờ làm việc: thứ 2 đến thứ 6, từ 8:30 – 5:30 chiều

Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered – Chi nhánh Thăng Long

  • Địa chỉ: Tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại:(024) 36960000 / (024) 73000730
  • Giờ làm việc: thứ 2 đến thứ 6, từ 8 : 30 – 5 : 30 chiều

Chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TNHH MTV Standard Chartered – Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: 37 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 39110000 / (028) 73000730
  • Giờ làm việc: thứ 2 đến thứ 6, từ 8 : 30 – 5 : 30 chiều

Địa chỉ email của Standard Chartered Bank:

  • Đối với khách hàng là cá nhân: Contact.SCB@sc.com
  • Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ  Business.Enquiry@sc.com (Hồ Chí Minh) và Services.HN@sc.com (Hà Nội)
  • Đối với khách hàng là doanh nghiệp và định chế tài chính:  Straight2bank.vn@sc.com
 Standard Chartered Bank đã có tới 4 chi nhánh ở Việt Nam
Standard Chartered Bank đã có tới 4 chi nhánh ở Việt Nam

Những lưu ý trong quá trình sử dụng hotline tổng đài Standard Chartered bank

Trong quá trình sử dụng số hotline tổng đài Standard Chartered Bank các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Bạn nên chuẩn bị trước những thông tin trước khi gọi điện tới tổng đài để tránh làm gián đoạn cuộc gọi
  • Tất cả những thông tin phản ánh của bạn sẽ đánh giá đến chất lượng sản phẩm dịch vụ của Standard Chartered
  • Cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm lại để đánh giá chất lượng dịch vụ và kiểm tra tính trung thực cũng như khả năng chăm sóc nhân viên.
  • Tổng đài Standard Chartered bank sẽ tiếp nhận đồng thời cố gắng xử lý thông tin sớm nhất
  • Thời gian làm việc của Standard Chartered là trong giờ hành chính, khung giờ làm việc khác với những ngân hàng Việt Nam. Chính vì vậy, các bạn có thể tiến hành những giao dịch từ 8h30 – 16h30 những ngày trong tuần.
Thời gian làm việc của Standard Chartered là trong giờ hành chính từ 8h30 - 16h30
Thời gian làm việc của Standard Chartered là trong giờ hành chính từ 8h30 – 16h30

Những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp các bạn biết đến số hotline tổng đài Standard Chartered. Vậy nên khi có bất kỳ một thắc mắc nào thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với tổng đài để nhận được lời giải đáp chính xác nhất. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *