Home Credit được biết đến là công ty tài chính đi đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng và vay tiền mặt trả góp. Hiện nay HomeCredit đã sử dụng dịch vụ hỗ trợ giải đáp thông qua hotline dành cho khách hàng. Vậy số tổng đài HomeCredit là bao nhiêu?
Mục lục nội dung chính
Số hotline của Home Credit
Khi có nhu cầu liên hệ để tra cứu thông tin cũng như giải đáp thắc mắc hay phản ánh về chất lượng dịch vụ của Homecredit thì các bạn có thể gọi đến số hotline dưới đây:
- Hotline sản phẩm thẻ: 1900 633 999
- Hotline sản phẩm khác: 1900 633 633
- Địa chỉ hòm thư điện tử: info@homecredit.vn

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Home Credit
Bắt đầu từ năm 2020, Home Credit sử dụng chung số hotline và số tổng đài chăm sóc khách hàng. Đó là:
- Hotline sản phẩm thẻ: 1900633999
- Hotline tư vấn nhiều vấn đề khác: 1900633633
- Số điện thoại để kiểm tra thông tin số hợp đồng: *6868 hoặc (028) 38 999 666
Bên cạnh các số điện thoại trên, các bạn khi cơ nhu cầu cũng có thể gửi mail hoặc đến trực tiếp trụ sở:
- Email: info@homecredit.vn
- Gửi thư về cho Phòng chăm sóc khách hàng: Tầng 4, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh;
- Gặp mặt trực tiếp ở Trung tâm chăm sóc khách hàng: Tầng G, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Số tổng đài của Home Credit hỗ trợ khách hàng những vấn đề gì?
Tổng đài của Home Credit sẽ nhận tư vấn và hỗ trợ khách hàng những vấn đề sau:
- Tư vấn những sản phẩm và dịch vụ Home Credit dành cho khách hàng
- Hỗ trợ giúp cho khách hàng hoàn thành hồ sơ vay
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng có liên quan đến sản phẩm vay
- Giúp khách hàng trong quá trình hủy hợp đồng
- Giúp cho khách hàng lấy lại thông tin trên ứng dụng của Home Credit

Làm thế nào để gặp được tổng đài viên Home Credit?
Đối với số hotline hỗ trợ dịch vụ thẻ là 1900 633 999 thì các bạn sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên dịch vụ chăm sóc khách hàng mà không cần phải bấm lựa chọn thêm phím số
- Để hỏi những thông tin có liên quan đến ưu đãi về vay tiền mặt và thẻ tín dụng: hãy ấn phím 1
- Để hỏi về dịch vụ thẻ tín dụng: bạn hãy ấn phím 2
- Để tra cứu thông tin về dịch vụ trả góp: hãy ấn phím 3
Hướng dẫn cách tra cứu thông tin Homecredit trực tiếp trên website
Bên cạnh cách gọi lên số điện thoại Home Credit thì các bạn cũng có thể chủ động tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, lịch thanh toán khoản vay bằng hình thức đó là truy cập vào website của Home Credit.
- Bước 1: Truy cập vào trang web của Home Credit theo đường link homecredit.vn
- Bước 2: Di chuyển chuột tới mục “Tư vấn và Tra cứu” trên menu. Các bạn hãy click chuột vào phần muốn xem thông tin như Kiến thức tài chính, Thông tin thanh toán, Khoản vay của tôi hay Tra cứu khoản thanh toán

Một số câu hỏi khi liên hệ Home Credit theo số tổng đài
Khi liên hệ Home Credit theo số tổng đài bạn sẽ gặp phải một số câu hỏi dưới đây:
Gọi đến số hotline HomeCredit nhưng không gặp được tổng đài viên thì phải làm sao?
Do số lượng gọi lên tổng đài của Home Credit tương đối lớn chính vì vậy thời điểm các bạn gọi có thể tất cả những tổng đài viên đều đang bận trả lời cho những cuộc gọi trước. Vậy nên bạn nên kiên nhẫn gọi lại vài lần để có thể gặp được tổng đài viên.
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng những cách khác để được giải đáp thông tin như gửi email, đến gặp trực tiếp hay tra cứu thông tin trên trang web của Home Credit.
Với dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số hotline của tổng đài Homecredit. Các bạn có thể giải đáp được mọi vấn đề thắc mắc một cách nhanh chóng mà không cần tới trực tiếp ở công ty.
Thời gian gọi đến số tổng đài Home Credit là khi nào?
Hotline của Home Credit làm việc tất cả những ngày trong tuần và phục vụ khách hàng 24/24. Chính vì vậy các bạn có thể gọi điện vào bất kỳ thời gian nào.
Gọi lên số tổng đài của Home Credit có mất phí không?
Câu trả lời là có. Các bạn sẽ mất cước phí là 1.000 VNĐ/phút và cuộc gọi của các bạn sẽ được ghi âm để phục vụ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ ở Home Credit.

Kết luận
Những thông tin mà Vnep.org.vn đã giúp các bạn giải đáp những thắc mắc có liên quan đến số tổng đài HomeCredit. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như công việc của mình.
Tôi chuyển khoản thanh toán qua stk ngân hàng Viettinbank 139000000423 hai hợp đồng trả góp
Ngày 04/09/2021 đến 06/09/2021 trên ứng dụng vẫn còn thông báo nợ trên ứng dụng
Gọi tổng đài 1900633633 từ 7 – 11h thì thông báo tất cả các điện thoại viên đều bận
Ứng dụng zalo vẫn thông báo hối thúc KH trả tiền góp tháng 09 , Nhắn tin thì nhân viên nói là bên bộ phận khác ko giải quyết được