Số tổng đài BIDV – Hotline chăm sóc khách hàng 24/7

Các ngân hàng ngày nay thường cung cấp số hotline để có thể hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm của BIDV thì hãy tham khảo số tổng đài bidv và các tính năng khi gọi đến hotline 24/7 qua bài viết sau đây.

Giới thiệu thêm về ngân hàng BIDV

Tên tiếng anh của ngân hàng BIDV là Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam có nghĩa  là Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đây là một ngân hàng thương mại có cổ phần lớn nhất Việt Nam.

BIDV có hệ thống mạng lưới và phát triển mạnh mẽ với:

  • Chi nhánh: 191
  • Phòng giao dịch: 854
  • ATM: 1.824
  • POS tại 63 tỉnh trên toàn quốc: 34.000 
  • Có hơn 25.000 các cán bộ, nhân viên là chuyên gia tư vấn về tài chính đã được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm được tích lũy, chuyển giao hơn nửa thế kỷ qua. Ngân hàng BIDV luôn mang đến cho khách hàng của mình lợi ích và sự tin cậy.

Về phần mạng lưới phi ngân hàng gồm:

  • BSC là Công ty Chứng khoán Đầu tư
  • Các Công ty Cho thuê tài chính
  • Công ty Bảo hiểm Đầu tư với 20 chi nhánh trong cả nước… 
Tra cứu hotline tổng đài BIDV
Tra cứu hotline tổng đài BIDV

Số Hotline của tổng đài ngân hàng BIDV

Ngoài việc phải trực tiếp đến các phòng giao dịch gần khu vực sinh sống để giải đáp những thắc mắc, bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức của mình bằng cách gọi đến số hotline của ngân hàng BIDV để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Tổng hợp các kênh dịch vụ CSKH của ngân hàng BIDV:

  • Kênh điện thoại: Hotline CSKH 19009247 hoặc 02422200588, CSKH 24/7.
  • Kênh thư điện tử: Là nơi tiếp nhận, xử lý và hỗ trợ những phản hồi của khách hàng tới hòm thư bidv247@bidv.com.vn, được hỗ trợ từ 7h-22h hàng ngày.
  • https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam – Kênh Mạng xã hội. CSKH từ 8h – 11h30; 13h – 17h30 vào các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h thứ bảy, chủ nhật, lễ Tết.
  • Kênh phục vụ tự động – hỗ trợ 24/7
  • Kênh chat website bidv.com.vn, hỗ trợ từ 8h00 – 11h30’ và 13h00 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ, Tết.
Số hotline CSKH của BIDV
Số hotline CSKH của BIDV

Danh sách số Hotline BIDV chính của từng khu vực

Hotline các chi nhánh chính của BIDV ở TP.Hà Nội

  • BIDV Sở giao dịch 1 – Vincom 191 Bà Triệu: (04) 22234234
  • BIDV Hồng Hà – 2A Đại Cồ Việt: (04) 62800116
  • BIDV Hoàn Kiếm – 35 Hàng Vôi: (04) 22205228
  • BIDV Hai Bà Trưng – 70 Trần Đại Nghĩa: (04) 36284116
  • BIDV Quang Trung – 53 Quang Trung:(04) 39433033
  • BIDV Ba Đình – 18  phố Núi Trúc, Ba Đình: (04) 37264014
  • BIDV Hà Nội – 4B đường Lê Thánh Tông: (04) 38254609
  • BIDV Đống Đa – địa chỉ Số 11C Cát Linh, P. Quốc Tử Giám: (04) 3830393
  • BIDV Tây Hồ – số 47 Phan Đình Phùng: (04) 37285255
  • BIDV Nam Hà Nội – Số 1281 Đường Giải Phóng: (04) 36422878

Hotline các chi nhánh chính của BIDV tại TP HCM: 

  • Sở giao dịch 2 địa chỉ 04-06 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình: (08) 38214929
  • Nam Sài Gòn – Số 01 Đinh Lễ, P.12: (08) 39435396
  • Gia Định – Số 127 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3: (08) 35101791
  • Bến Thành – Số 85 Bùi Thị Xuân:(08) 39255168
  • Tp.HCM – Số 134 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thanh Bình: (08) 38290410
  • Phú Nhuận – Số 203 Hoàng Văn Thụ:(08) 38443532
  • Bắc Sài Gòn – Số 290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa: (08) 38107511
  • Tân Bình – 271-273-275 Cộng Hoà, P13: (08) 38107507
  • Đông Sài Gòn – 33 Nguyễn Văn Bá, Bình Thọ: (08) 37221118
  • Sài Gòn – Số 503-505 Nguyễn Trãi, P.7: (08) 38550330
  • Ba Tháng Hai – Số 452-454 Đường 3/2, P12: (08) 38633555
  • Chợ Lớn – Số 66 Bis Bà Hom, P.13: (08) 38172994
  • Tây Sài Gòn – Tầng 1, Số 70 Lữ Gia: (08) 38669777
  • Bà Rịa – Vũng Tàu – Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường 1: (064) 3852266

Hotline BIDV tại một số tỉnh

  • Hải Dương – Số 2 Lê Thanh Nghị: (0320) 3894873
  • Hưng Yên – Số 240 Đường Nguyễn Văn Linh:(0321) 3863358
  • Hải Phòng – Số 68-70 Điện Biên Phủ: (031) 3841475
  • Quảng Ninh – Số 737 Lê Thánh Tông: (033) 3611102
  • Thái Bình – Số 80B Lý Thường Kiệt, P.Lê Hồng Phong: (036) 3736284
  • Nam Định – Số 92C Đ. Hùng Vương: (0350) 3648634
  • Thanh Hóa – Số 26 Đại Lộ Lê Lợi, phường Điện Biên: (037) 3852680
  • Phủ Quỳ – Số 417- Đ. Trần Hưng Đạo, Khối Tân Phú, P. Hòa Hiếu: 0971677288
  • Hà Tĩnh – Số 88 Đ. Phan Đình Phùng, P.Tân Giang: (039) 3855587
BIDV SmartBanking ứng dụng tiện lợi
BIDV SmartBanking ứng dụng tiện lợi

Tính năng bổ ích của tổng đài BIDV

Với số lượng lớn khách hàng từ các cá nhân tới doanh nghiệp. Số hotline của ngân hàng BIDV hoạt động liên tục hàng ngày, hàng giờ để tiếp nhận các thông tin ý kiến của khách hàng. Các tính năng bổ ích của ngân hàng BIDV:

  • Tư vấn, cung cấp thông tin: Khách hàng thông qua số hotline có thể hiểu thêm thông tin và dịch vụ. Cung cấp thông tin về, biểu phí, địa điểm ATM, mạng lưới chi nhánh, …
  • Thanh toán hóa đơn điện tử: Là thanh toán hóa đơn điện nước, đặt vé xe, điện thoại trả sau….
  • Dịch vụ chuyển tiền: Có thể chuyển tiền trong và ngoài nước qua Banking, thẻ CMND, tại cây ATM hay chuyển tiền khác ngân hàng…
  • Dịch vụ thẻ: Hỗ trợ khách hàng khi gặp rủi ro, sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ hay tạm ngừng sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
  • Dịch vụ khác như: Hỗ trợ giải đáp các vấn đề đăng ký dịch vụ BIDV Online, tiền lãi, tiền tiết kiệm và còn rất nhiều dịch vụ khác.
  • Giải quyết khiếu nại: Ngân hàng sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và các thắc mắc của khách hàng… Các thông tin của khách hàng khi gửi đến ngân hàng đều được bảo mật hoàn toàn.
Số hotline của ngân hàng BIDV hoạt động liên tục hàng ngày, hàng giờ
Số hotline của ngân hàng BIDV hoạt động liên tục hàng ngày, hàng giờ

Những lưu ý khi gọi  hotline hỗ trợ khách hàng của ngân hàng BIDV

Khi bạn gọi đến số Hotline của ngân hàng BIDV để giải đáp thắc mắc thì tư vấn viên sẽ hỏi bạn một số thông tin cơ bản để xác nhận bạn là khách hàng của BIDV. Vì vậy bạn nên có sự chuẩn bị trước như: Số tài khoản, CMND hoặc căn cước… 

Dù bạn là khách hàng tiềm năng hay khách hàng mới của BIDV thì cũng nên lưu lại số tổng đài bidv để liên hệ khi cần. Mong rằng qua các thông tin của bài viết này đã giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích cho mình.

Author: Tùng Ngô

Chính xác, minh bạch, khách quan là điều kiện tiên quyết trong các bài chia sẻ của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng, pháp lý bất động sản và giải pháp công nghệ truyền thông… mình hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được giải pháp tốt nhất để làm chủ tài chính cá nhân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *