Đăng ký   |    English
Trang chủHội nhập kinh tế quốc tế
Thương hiệu quốc gia: “Cây ô liu” trong thời hội nhập mới (19/02)
(19/02/2016)

Khi cánh cửa hội nhập càng mở rộng, mức độ hội nhập ngày càng sâu, những thương hiệu, sản phẩm công nghiệp quốc gia càng được xác định là cốt lõi, là “cây ô liu” để nền kinh tế không bị che lấp, bào phẳng hoàn toàn dưới những bánh xe Lexus.


Dù có thể nói là với kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, các dạng thức “cây ô liu” và “chiếc Lexus” cũng đã có phần thay đổi…
Các tin liên quan Gửi email In [Quay lại]
 
Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU: Cơ hội và Thách thức về thể chế đối với Việt Nam (19/06/2017)
Phụ thuộc kinh tế giữa Việt Nam - Trung Quốc (08/05/2017)
KINH TẾ ASEAN 5 NĂM QUA (17/02/2017)
LỢI THẾ RIÊNG TRONG DIỄN ĐÀN CHUNG (02/12/2016)
Trước thềm TPP và giờ G cho cải cách (27/6) (27/06/2016)
Vào TPP, tránh nhà đầu tư nước ngoài kiện Chính phủ (25/01) (25/01/2016)
Tiến trình hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN: Kinh nghiệm hội nhập và những thách thức đối với Việt Nam (02/03/2015)
Thực trạng sự phụ thuộc của kinh tế Việt Nam vào Trung Quốc (29/08/2014)
Đánh giá về khả năng Trung Quốc trả đũa về kinh tế đối với Việt Nam (29/08/2014)
Các kịch bản có thể xảy ra trong quan hệ kinh tế Việt Nam - Trung Quốc - Giải pháp hạn chế sự phụ thuộc kinh tế vào Trung Quốc (29/08/2014)
1 2 3 Trang sau » Trang cuối »
Tin nổi bật
Lỗ hổng BT (03/11)
Quốc hội đã tạo cơ sở pháp lý đủ mạnh giải quyết nợ xấu (22/6)
Kết quả thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020
Báo cáo kinh tế vĩ mô quí IV và năm 2016
Liên kết
Thông tin dịch vụ
THÔNG BÁO
Thành viên đăng nhập
Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng ký  |  Quên mật khẩu
Ấn phẩm của viện